Mua he 2009-2010

Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2011

Đời sống sinh viên nghèo

Cuộc sống sinh viên khổ lắm cả nhà àh!
Mấy tháng liền tôi không hề biết mùi vị của thịt, cá. Không hề biết tình cảm của nhưng người bạn thân là gì nữa. Cuộc sống xa nhà thật là khổ , khổ nhất là nỗi nhớ nhà,nhớ bạn ,nhớ làng xóm,...
Tôi thường xuyên bị treest , dường như tôi bị mắc phải căn bệnh trầm cảm nữa. Tôi không biết chia sẻ với ai hết cả. Cả một lời khuyên dành tôi cũng không có .
Những lúc mà tôi ở một mình trong căn phòng vắng tôi cảm thấy lạnh cả người lên,rồi lúc đó nước mắt tôi cứ vậy tuôn rơi trên hai gò má. Lúc đó tôi rất muốn hét lên thật to để giải thoát bản thân mình nhưng tôi không thể làm gì được với sức tàn lực kiệt của mình .
Tôi sống ở quận Gò Vấp đúng thật sự với cảnh bon chen của thành phố . Tôi đã lỡ bước vào Sài Gòn xa xôi đôi lúc tôi cứ tưởng chừng mình và quê hương cách xa nhau một vòng Trái Đất . Nếu như cho tôi một điều ước tôi ước thời gian quay trở lại để tôi quyết định lại con đường minh đi. Nếu sự thật mà có điều ước đố thì tôi sẻ không bao giời bước chân vào vùng đất Sài Gòn xa xôi ,lạnh lùng naỳ nữa đâu.
byby....SÀI GÒN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét